1. Chính sách hoàn trả hàng

Nguyên tắc chung

  • Sản phẩm đã mua không cung cấp dịch vụ dùng thử.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận, nếu không phải là lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành thì miễn hoàn trả hàng hóa.

Điều kiện hoàn đổi hàng hóa

  • Tình trạng hàng hóa bị hư hỏng hoặc thiếu linh kiện do bộ phận giao hàng.
  • Sản phẩm giao không đúng quy cách và sai thông số kỹ thuật.
  • Đối với sản phẩm do lỗi kỹ thuật hay trong thời gian bảo hành, Quý khách vui lòng mang sản phẩm và đầy đủ các thành phần, linh kiện, phụ kiện đi kèm sản phẩm, tem niêm phong hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn và không xê dịch vị trí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

Thời hạn hoàn trả

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

Quy định trả hàng hóa

  • Sản phẩm không ảnh hưởng tới việc bán hàng lần 2 của  chúng tôi.
  • Cá nhân có trách nhiệm mang sản phẩm tới công ty để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và mọi chi phí khác do cá nhân chi trả.
  • Nếu hàng hóa đã đến nơi mà khách hàng tự hủy đơn hàng vui lòng thanh toán phí phụ thu và quy định phạt của công ty(thỏa thuận)

Những quy định không được đổi, trả hàng

  • Tem niêm phong bị xé, bị lệch vị trí
  • Đối với những sản phẩm quá hạn bảo hành
  • Sản phẩm chưa được phép sửa chữa, sử dụng sản phẩm không đúng cách, vỡ bể, sơ suất, lạm dụng, thay đổi cách thức hoạt động, lắp ráp không đúng kỹ thuật ảnh hưởng chất lượng sản phẩm hoặc bị xé, bị lem đối với nhãn hiệu, số seri, tem chống hàng giả,
  • Sản phẩm bị hư, bị thay đổi hay mất những phụ kiện đính kèm như: bao bì, phụ kiện, phiếu tặng phẩm, sách hướng dẫn, hóa đơn,
  • Những sản phẩm bị mất niêm phong ( như sản phẩm bị xé niêm phong hoặc thùng hàng bị tháo băng keo ).

Quy trình trả đổi hàng

  • Trước khi đổi hoặc trả hàng, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại trên website, nói rõ mã số đơn hàng hoặc thông tin thành viên, nguyên nhân đổi hoặc trả, điện thoại liện hệ.
  • Công ty sẽ kiểm tra và xử lý những thông tin khách hàng cung cấp. Nếu đảm bảo những quy trình trả hàng trên công ty chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan cho khách hàng.
  • Thời gian nhận đổi trả hàng từ 8h tới 18h từ thứ 2 tới chủ nhật
  • Việc trả hàng có hiệu lực trong vòng 3 ngày kể từ ngày sản phẩm được nhận,
  • Việc xử lý đổi hàng có hiệu lực trong vòng 07 ngày, ( thời gian hiệu lực được tính kể từ ngày nhận được yêu cầu.)

2. Chính sách hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả:

Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Công ty CP Cân Điện Tử Sài Gòn chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả:

Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 7 ngày làm việc.

Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Công ty CP Cân Điện Tử Sài Gòn đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);

Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

Hoàn tiền cho hàng trả lại

Thời gian hoàn lại tiền là trong vòng 7 ngày làm việc bằng cách chuyển khoản ngân hàng.

Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Công ty CP Cân Điện Tử Sài Gòn không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của  theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.